Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

September 2019

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 5 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1022

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์

วันที่ 18 กันยายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ ณ read more..

Blog
1013

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ประธานคณะกรรมการมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการตัดสินการประกวดนวตกรรมข้าวไทยปี 2562

วันที่ 11 กันยายน 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ประธานคณะกรรมการมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการตัดสินการประกวดนวตกรรมข้าวไทยปี 2562 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน read more..

Blog
1001

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์พระราชา”

วันที่ 11 กันยายน 2562 ดร. สุเมธตันติเวชกุลกรรมการและเลขานุการผู้บริหารระดับสูงด้านวิทยากรบรรยายเรื่อง“ พระมหากษัตริย์” ด้วยหอการค้าไทยกำหนดให้มีผู้ร่วมโครงการรุ่นใหม่ ด์ไชน่าเยาวราชกทม. read more..

Blog
3295

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมการผลิตและพัฒนาชาวนาไทย ระหว่าง มูลนิธิข้าวไทย ในพระราชูปถัมภ์ กับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

วันที่ 2 กันยายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมการผลิตและพัฒนาชาวนาไทย ระหว่าง มูลนิข้าวไทย ในพระราชูปถั read more..

Blog
929

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ประสบการณ์เกี่ยวกับลักษณะการเป็นผู้นำแบบธรรมาภิบาล”

  วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ประสบการณ์เกี่ยวกับลักษณะการเป็นผู้นำแบบธรรมาภิบาล” ให้แก่ผู้เข้ารับการอบรมหลัก read more..

Results 1 - 5 of 5