Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

October 2015

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 6 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1155

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานเปิดงาน "ของขวัญจากทุ่งนา"

วันที่ 21 ตุลาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานเปิดงาน "ของขวัญจากทุ่งนา" ซึ่งเป็นข้าวอินทรีย์คุณภาพสูง มาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ชาวนาและสุขภาพของผู้บร... read more..

Blog
1242

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการดำเนินชีวิตในยุคโลกาภิวัตน์“

วันที่ 20 ตุลาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการดำเนินชีวิตในยุคโลกาภิวัตน์“ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักการทูตระดั... read more..

Blog
1189

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 6 ตุลาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง” ให้กับผู้อบรม นักบริหารงานท้องถิ่น ระดับสูง รุ่นที่ 22 ณ สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ... read more..

Blog
1564

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาเรื่อง เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ตามแนวพระราชดำริ ในงานโครงการ SCG รักษ์น้ำเพื่ออนาคต

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ปาฐกถาเรื่อง เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ตามแนวพระราชดำริ โดย SCG ได้จัดกิจกรรม รักษ์น้ำเพื่ออนาคต “ข... read more..

Blog
1224

เป็นประธานมอบรางวัลการประกวดนวัตรกรรมข้าวไทยปี 2558

วันที่ 5 ตุลาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและ ประธานกรรมการมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานมอบรางวัลการประกวดนวัตกรรมข้าวไทยปี 2558 ภายในงานนวัตกรรมแห่งชาติ... read more..

Blog
1330

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การยุติความขัดแย้งในสังคม” ณ สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ 28 กันยายน 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การยุติความขัดแย้งในสังคม” ในการอบรม หลักสูตรนักบริหารระดับสูง “ธรรมศาสตร์เพื่อสังคม” (นมธ.) รุ... read more..

Results 1 - 6 of 6