Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2013

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 7 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1848

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง แนวคิดและการประยุกต์ในกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก”

วันที่ 26 มีนาคม 2556ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง แนวคิดและการประยุกต์ในกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก” ให้กับคณะจังหวัดสมุทรสงคราม ณ สำ read more..

Blog
3687

เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง “การเสริมสร้าง คุณธรรม จริยธรรม เพื่อธรรมศาสตร์ใสสะอาด”

วันที่ 21 มีนาคม 2556ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง “การเสริมสร้าง คุณธรรม จริยธรรม เพื่อธรรมศาสตร์ใสสะอาด”  ด้วยทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้จัดข read more..

Blog
1174

เป็นประธานฝ่ายฆราวาส วางศิลาฤกษ์อุโบสถวัดคลองโคน

วันที่ 17 มีนาคม 2556ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส วางศิลาฤกษ์อุโบสถวัดคลองโคน ซึ่งทางวัดจะดำเนินการก่อสร้างตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อเป็นต้นแบบการปฏิ read more..

Blog
1953

เป็นประธานเปิดงานโครงการการเสริมสร้างความเข็มแข็งในการมีส่วนร่วมด้านคุณธรรม จริยธรรม

 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2556 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด  เป็นประธานเปิดงานโครงการการเสริมสร้างความเข็มแข็งในการมีส่วนร่วมด้านคุณธรรม จริยธรรม เครือข read more..

Blog
1126

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การบริหารงานและกระบวนการยุติธรรมตามแนวพระราชดำริ”

วันที่ 19 มีนาคม 2556ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา  เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การบริหารงานและกระบวนการยุติธรรมตามแนวพระราชดำริ” ในงาน โครงการฝึกอบรม หลักสูตร “นักบริหารงานยุต read more..

Blog
1095

เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “จรรยาบรรณคือหัวใจ เพื่อสังคมไทยยั่งยืน”

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “จรรยาบรรณคือหัวใจ เพื่อสังคมไทยยั่งยืน” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร read more..

Blog
1037

มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมมือกับ กองทัพบก สนับสนุนการจัดการน้ำ ตามแนวพระราชดำริ

   เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556  ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง read more..

Results 1 - 7 of 7