Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2011

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 9 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1126

เป็นประธานเปิดการสัมนาและปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ขับเคลื่อนจริยธรรม นำไทยสะอาด เทิดไท้องค์ราชันย์”

วันที่ 29 มีนาคม 2554 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด เป็นประธานเปิดการสัมนาและปาฐกถาพิเศา เรื่อง “ขับเคลื่อนจริยธรรม นำไทยสะอาด เทิด read more..

Blog
1248

เป็นวิทยากรปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการประยุกต์ใช้”

วันที่ 27 มีนาคม 2554 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการประยุกต์ใช้” ด้วยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังค read more..

Blog
1120

เป็นประธานการประชุมสามัญประจำปี 2553 มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร

วันที่ 25 มีนาคม 2554ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานมูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นประธานการปร read more..

Blog
1154

ร่วมประชุมคณะกรรมการตัดสิน “การประกวดการพัฒนาและรณรงค์การใช้หญ้าแฝกอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2554”

วันที่ 9 มีนาคม 2554ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา นายมนูญ มุกข์ประดิษฐ์ กรรมการและรองเลขามูลนิธิชัยพัฒนา ร่วมประชุมคณะกรรมการตัดสิน “การประกวดการพัฒนาและรณรงค์การใช้หญ้าแฝกอ read more..

Blog
1026

เป็นประธานในพิธีสงฆ์ “งาน อาจารย์ ป๋วย ประจำปี 2554”

วันที่ 9 มีนาคม 2554ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและนายกสภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานในพิธีสงฆ์ “งาน อาจารย์ ป๋วย ประจำปี 2554”ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมกับคณะเศรษฐศ... read more..

Blog
930

เป็นวิทยากรบรรยายวิชา “หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 4 มีนาคม 2554 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายวิชา “หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ด้วยโรงเรียนรักษาความปลอดภัย ศูนย์รักษาความปลอดภัย ได้เปิดการศึกษาหลักสูต... read more..

Blog
848

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการประชุมวิชาการข้าวแห่งชาติ (ครั้งที่2)

วันที่ 4 มีนาคม 2554 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการประชุมวิชาการข้าวแห่งชาติ (ครั้งที่2) ณ ห้องประ... read more..

Blog
933

คณะผู้บริหารข้าวตราฉัตร และ คุณยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) มอบแผ่นซีดีเพลงอัลบั้มพิเศษชุด “ค.ควาย ค.ฅน”

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2554 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานมูลนิธิข้าวไทยในพระราชูปถัมภ์ รับมอบแผ่นซีดีเพลงอัลบั้มพิเศษชุด “ค.ควาย ค.ฅน” จำนวน 2,000 ชุด ในงานคอนเสิร์ตคา... read more..

Blog
1044

ร่วมงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า สวนลุมพินีวันที่ประเทศเนปาล

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2554วัดสระเกศ นักบวชเนปาล ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ร่วมงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาสถานที่ปร... read more..

Results 1 - 9 of 9