Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

December 2017

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 10 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1459

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท รุ่นที่ 31

วันที่ 29 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท รุ่นที่ 31 ด้วยสถาบันข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรมจัดการ read more..

Blog
1334

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

วันที่ 28 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ดำเนินการจัดอบรบหลักสูต read more..

Blog
3259

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 15 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” ด้วยสถาปันพระปกเกล้าได้จัดหลักสูตรประกาศนียบัตรขั้นสูงการบริหาร read more..

Blog
1400

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ประสบการณ์ในการทำสงครามต่อสู้กับความอยากจน”

วันที่ 15 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ“ประสบการณ์ในการทำสงครามต่อสู้กับความอยากจน” ด้วยโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าได้เปิดสอนวิชาภาษ read more..

Blog
1553

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษ เรื่อง งานวิจัยและนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์ตามศาสตร์พระราชา ในงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติราชภัฏสุราษฎร์ธานีวิจัย ครั้งที่ 13 “Creative and Innovative Research Applying The Philosophy of King Rama 9”

  วันที่ 14 ธันวาคม 2560 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษ เรื่อง งานวิจัยและนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์ตามศาสตร์พระราชา ในงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติราชภ read more..

Blog
1541

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานปาฐกถาพิเศษ เรื่องหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ในการพัฒนาประเทศ

วันที่ 13 ธันวาคม 2560 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานปาฐกถาพิเศษ เรื่องหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ในการพัฒนาประเท read more..

Blog
1353

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมของนักบริหาร”

วันที่ 12 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมของนักบริหาร” ด้วยกรมสรรพากรจะจัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การพั read more..

Blog
1286

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “โครงการพระราชดำริกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน”

วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “โครงการพระราชดำริกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ด้วยสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงกา read more..

Blog
1318

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานปาฐกถาพิเศษเปิดงาน “ในหลวงในดวงใจคน” เราจะสร้างเด็กไทยให้เก่ง ดี มีคุณธรรมอย่างไรและเป็นประธานเปิดตัวหนังสือเดินทาง ตามรอยพระราชา

วันที่ 6 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานปาฐกถาพิเศษเปิดงาน “ในหลวงในใจคน” เราจะสร้างเด็กไทยให้เก่ง ดี มีคุณธรรมอย่างไรและเป็นประธานเปิดตัวหนังสือ read more..

Blog
1311

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ ตามรอยพระยุคลบาทพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ ตามรอยพระยุคลบาทพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในหลักสูตรพัฒนาสุดยอดน read more..

Results 1 - 10 of 10