Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

May 2010

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 8 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1052

เป็นประธานในพิธี “ประกาศผลประกวดการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน ตามแนวพระราชดำริ ครั้งที่ 3”

วันที่ 17 พฤษภาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธี “ประกาศผลประกวดการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน ตามแนวพระราชดำริ ครั้งที่ 3” โดย สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและกา... read more..

Blog
1001

ผู้แทนชุมชนชาวไทยในสหราชอาณาจักรเข้าพบเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา

วันที่ 14 พฤษภาคม 2553 นายกิตติ วะสีนนท์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน นำคณะผู้แทนชุมชนไทยในสหราชอาณาจักร ประกอบด้วย ผู้ประกอบการในสหราชอาณาจักร ผู้แทนสมาคมและชมรมต่างๆ ผู้แทนนักศึกษา และผู้แทนสื่ read more..

Blog
1043

วิทยากรบรรยายเรื่อง “การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในทศวรรษพอเพียงเพื่อการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน”

วันที่ 12 พฤษภาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในทศวรรษพอเพียงเพื่อการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน” แก่อาจารย์และนักศึกษา คณะมนุ read more..

Blog
1147

วิทยากรบรรยายเรื่อง “ความเป็นมา แนวคิดและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 10 พฤษภาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรเรื่อง “ความเป็นมา แนวคิดและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” ใน “โครงการอบรมให้ความรู้เรื่องการนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ... read more..

Blog
1182

เป็นประธานในพิธีปิดค่ายข้าวอนุชนอาเซียน 2010 พร้อมบรรยายพิเศษและมอบประกาศนียบัตรแก่อนุชนอาเซียน

วันที่ 9 พฤษภาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิข้าวไทย เป็นประธานในพิธีปิดค่ายข้าวอนุชนอาเซียน 2010 พร้อมบรรยายพิเศษและมอบประกาศนียบัตรแก่อนุชนอาเซียน ปร... read more..

Blog
1978

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ชุมชนพอเพียงและชุมชนที่พึ่งตนเองได้ โดยใช้ทฤษฎีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

วันที่ 6 พฤษภาคม 2553ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ชุมชนพอเพียงและชุมชนที่พึ่งตนเองได้ โดยใช้ทฤษฎีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ให้กับครูวิทยาศาสตร... read more..

Blog
908

ประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาประเทศตามปรัชญเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปี 2553

วันที่ 6 พฤษภาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาประเทศตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปี 2553 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนัก... read more..

Blog
1049

ประธานกล่าวเปิดงาน “ไทดำรวมใจ เทิดไท้พระจอมเกล้า”

วันที่ 30 เมษายน 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ไทดำรวมใจ เทิดไท้พระจอมเกล้า ณ บริเวณลานสนามฝั่งตรงข้าม ร.ร.เบญจมเทพอุทิศ จ.เพชรบุรี พร้อมร่วมชมการแ... read more..

Results 1 - 8 of 8