Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

April 2015

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 7 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1209

เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการเสริมสร้างและสนับสนุนความเข้าใจในการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน ตามแนวพระราชดำริ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2558

วันที่ 30 เมษายน 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการเสริมสร้างและสนับสนุนความเข้าใจในการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน ต... read more..

Blog
1294

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน”

วันที่ 29 เมษายน 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ให้กับ ผู้เข้าอบรมหลักสูตร “พัฒนาผู้นำและผู้บริหารผู้ช... read more..

Blog
1166

เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมและพัฒนาข้าวและชาวนาไทย

29 เมษายน 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมและพัฒนาข้าวและชาวนาไทย ระหว่างกรมการข้ read more..

Blog
1186

เป็นประธานในงานแถลงข่าวพิธีลงนามความร่วมมือในการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมข้าว และการจัดประกวดนวัตกรรมข้าวไทย ประจำปี 2558

28 เมษายน 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แถลง ข่าวพิธีลงนามความร่วมมือในการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมข้าว และการจัดประกวดนวัตกร read more..

Blog
1254

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “แนวโน้มและทิศทางของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ”

วันที่ 17 เมษายน 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “แนวโน้มและทิศทางของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ” ภายในโครงการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารการพัฒ... read more..

Blog
1070

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 7 เมษายน 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง” ในหลักสูตรนักบริการการคลัง รุ่นที่ 5 (นบค.) ด้วยทางกระทรวงการคลังร่วมกับมูลนิธิสถ read more..

Blog
1105

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานเปิด โครงการใสสะอาดพอเพียง เพื่อพ่อ สู่สถานศึกษาและชุมชน กิจกรรมสร้างสรรค์เยาวชนเป็นพลเมืองเข้มแข็ง ใจอาสา สืบสานโครงการพระราชดำริ ปีที่ 6 "รู้ป่า รักษ์ป่า ปลูกป่าเริ่มที่ใจ"

วันที่ 6 เมษายน 2558 นายสุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด เป็นประธานเปิด โครงการใสสะอาดพอเพียง เพื่อพ่อ สู่สถานศึกษาและชุมชน กิจกรรมสร้างสรรค... read more..

Results 1 - 7 of 7