Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

December 2015

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 11 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1295

เป็นประธานการประชุมสามัญประจำปี พ.ศ. 2559 มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ 30 ธันวาคม 2557ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมสามัญประจำปี พ.ศ. 2559 มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ... read more..

Blog
1262

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมสามัญประจำปี 2558 มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์

                                    วันที่ 25 ธันวาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาช่าติสิรินธร ในพระราชูปถัมภ์ เป็นประธานการป... read more..

Blog
2753

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ศาสนาพุทธกับสิ่งแวดล้อม”

วันที่ 22 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์มูลนิธิ 3R เป็นวิทยากรปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ศาสนาพุทธกับสิ่งแวดล้อม” แก่พระภิกษุ ในกิจกรรมถวายค... read more..

Blog
1304

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “พึ่งตน พอเพียง…เพื่อชุมชนยั่งยืน”

วันที่ 18 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และคณะกรรมการบริษัทปูนซิเมนต์ไทย ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “พึ่งตน พอเพียง…เพื่อชุมชนยั่งยืน” และร่วมเป็นประธานเปิดสถานีปลูกคิดปันสุข ณ... read more..

Blog
1285

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ได้ร่วมแลกเปลี่ยนพร้อมถ่ายทอดแนวคิดเรื่องโครงการทำฝาย

 วันที่ 17 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และคณะกรรมการบริษัทปูนซิเมนต์ไทย ได้ร่วมรับฟังการถ่ายทอดและแนวคิด โครงการทำฝายของผู้นำชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ ณ อาคารอเนกประสงค์... read more..

Blog
1060

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง ตามเบื้องพระยุคลบาท”

วันที่ 16 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง ตามเบื้องพระยุคลบาท” และเป็นประธานเปิดที่ทำการชมรมศิลย์เก่าคณะวิทยาการจ... read more..

Blog
1075

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานประชุมกรรมการและที่ปรึกษามูลนิธิ 3R และเยี่ยมชมแหล่งเรียนรู้การจัดการทรัพยากรอย่างยั่นยืน

วันที่ 16 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และกรรมการผู้บริหารมูลนิธิการจัดการทรัพยากร อย่างยั่นยืน (มูลนิธิ 3R) ทำพิธีสืบชะตา โดยท่านพระอาจา... read more..

Blog
1163

เป็นประธานเปิดพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติจัดการน้ำชุมชน ตามแนวพระราชดำริ เครือข่ายชุมชนรักษ์ป่าลุ่มน้ำแม่ลาว

วันที่ 15 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติจัดการน้ำชุมชน ตามแนวพระราชดำริ เครือข่ายชุม... read more..

Blog
1080

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนากล่าวปราศรัยในการประชุมเวทีข้าวไทยปี 2558 เรื่อง "การปรับตัวด้านการผลิตและการค้าข้าวไทยหลัง AEC"

วันที่ 14 ธันวาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวปราศรัยในการประชุมเวทีข้าวไทยปี 2558 เรื่อง "การปรับตัวด้านการผลิตและการค้าข้าวไทยห... read more..

Blog
1125

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษเรื่อง ‘’การให้ที่ยิ่งใหญ่ของพระเจ้าอยู่หัว’’ ในการประชุมสโมสรไลอ้อนส์สากล

วันที่ 5 ธันวาคม 2558ดร.สุมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษเรื่อง ‘’การให้ที่ยิ่งใหญ่ของพระเจ้าอยู่หัว ให้กับสมาชิกสโมสรไลออนส์สากล ในการประชุมสโมสรไลออนส์สากล ณ โรงแรมเซ็น... read more..

Blog
1159

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สร้าง "หุ้นส่วนเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อคน-เพื่อป่าที่ยั่งยืน"

วันที่ 3 ธันวาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สร้าง "หุ้นส่วนเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อคน-เพื่อป่าที่ยั่งยืน" ในงานสัมมนาป่าเพื่อชีวิต เพื่อนำไปสู่... read more..

Results 1 - 11 of 11