Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2019

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 12 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1010

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา และแนวคิดหลักการทรงงานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9”

วันที่ 31 มีนาคม 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา และแนวคิดหลักการทรงงานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9” ด้วยการไฟฟ้าฝ่า read more..

Blog
972

เป็นวิทยากร ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “การพัฒนาที่ยั่งยืนกับอนาคตประเทศไทย”

วันที่ 22 มีนาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากร ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “การพัฒนาที่ยั่งยืนกับอยาคตประเทศไทย” จัดโดย สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะวิทยาการจัดก read more..

Blog
1014

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่ไลอ้อนสากลภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 53

วันที่ 16 มีนาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่ไลอ้อนสากลภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 53 ณ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ อำเภอเมือง จัง read more..

Blog
1192

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “คุณูปการตามแนวพระราชดำริ”

วันที่ 15 มีนาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “คุณูปการตามแนวพระราชดำริ” แก่ผู้อบรมหลักสูตร “ผู้บริหารกระบวนการยุติธรรมระดับสูง” รุ่นที่ read more..

Blog
3212

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โครงการประกวดภาพถ่าย อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ครั้งที่ 4

วันที่ 11 มีนาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี read more..

Blog
1913

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “หลักการทรงงานและการน้อมนำมาปฏิบัติ”

วันที่ 8 มีนาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “หลักการทรงงานและการน้อมนำมาปฏิบัติ” แก่ผู้อบรม “หลักสูตรนักบริหารการพัฒนาตามแนวพระราชดำริ read more..

Blog
929

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานมอบรางวัลผลงานนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ด้านสังคม

วันที่ 7 มีนาคม 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานมอบรางวัลผลงานนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ด้านสังคม ด้วย องค์กรคู่ความร่วมมือภายใต้โครงการขับเคลื่อนนวัตก read more..

Blog
935

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สืบสานพระราชปณิธานพ่อหลวงไทยสู่การพัฒนาสู่ท้องถิ่นไทยอย่างยังยืน

วันที่ 2 มีนาคม 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สืบสานพระราชปณิธานพ่อหลวงไทยสู่การพัฒนาสู่ท้องถิ่นไทยอย่างยังยืน ด้วยสถาบันพระปกเกล้าได้จัดก read more..

Blog
1007

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ไปร่วมงานเลี้ยงปิดหลักสูตร ปบถ.5

วันที่ 1 มีนาคม 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ไปร่วมงานเลี้ยงปิดหลักสูตร ปบถ.5ด้วยสถาบันพระปกเกล้าได้จัดงานเลี้ยงปิดหลักสูตร ปบถ. ณ โรงแรมบาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ read more..

Blog
997

เป็นประธานในพิธีสำเร็จการศึกษาหลักสูตร “นักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ” (นสช.) รุ่นที่6

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีสำเร็จการศึกษาหลักสูตร “นักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ” (นสช.) รุ่นที่6 ณ สถาบันการสร้างช read more..

Blog
924

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การยุติความขัดแย้งในสังคม”

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การยุติความขัดแย้งในสังคม” ในโครงการฝึกอบรมการพัฒนาผู้บริหารระดับสูง สำนักงานตำรวจแห read more..

Blog
893

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ จริยธรรมในการทำงาน “

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ จริยธรรมในการทำงาน ” ด้วย บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) ต้องการให้ผู้บริหารและพ read more..

Results 1 - 12 of 12