Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

April 2017

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 7 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1239

เป็นวิทยากรบรรยาย หลักสูตร “การพัฒนานักบริหารงานสรรพากรระดับเชี่ยวชาญ”

วันที่ 24 เมษายน 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมของนักบริหาร” โดยกรมสรรพากร ได้จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การพัฒนานักบริหาร... read more..

Blog
1421

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่นยืน : ความซื่อสัตย์ สุจริต จริงใจต่อกัน” ณ การไฟฟ้านครหลวง

วันที่ 21 เมษายน 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่นยืน :  ความซื่อสัตย์ สุจริต จริงใจต่อกัน” โดย การไฟฟ้านครหลวงได้จัดฝึกอบ... read more..

Blog
1141

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษเรื่อง “ศาสตร์พระราชา ปัญญาของแผ่นดิน”

วันที่ 18 เมษายน 2560 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ศาสตร์พระราชา ปัญญาของแผ่นดิน” ในงานวันสถาปนามหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยเขตกาญจนบุรี ณ ห้องบรรยาย L500 อาคา... read more..

Blog
1472

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานการประชุม การดำเนินงานโครงการจัดการขยะบนเกาะหลีเป๊ะ

วันที่ 11 เมษายน 2560 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานที่ปรึกษามูลนิธิการจัดการทรัพยากรอย่างยั่งยืน (3 อาร์) เป็นประธานการประชุม การดำเนินงานโครงการจัดการขยะบนเกาะหลีเ... read more..

Blog
1395

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ศาสตร์พระราชาและปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”

วันที่ 30 มีนาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์มูลนิธิ 3Rปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ศาสตร์พระราชาและปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” และมอบเกียรติบัตรให้กับวิท... read more..

Blog
1197

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์กษัตริย์”

วันที่ 25 มีนาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา  เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์กษัตริย์” ให้แก่ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยบูรพา ภายในงาน สานสัมพันธ์พบปะศษย์เก่า คืนสู่เหย้า ชาว... read more..

Blog
1142

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ในหลวงรัชกาลที่ 9 กับพระราขดำรัส "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม"

วันที่ 22 มีนาคม 2560ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ในหลวงรัชกาลที่ 9 กับพระราขดำรัส "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม" ภายใน กา... read more..

Results 1 - 7 of 7