Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2018

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 15 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1205

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ผู้นำด้านจริยธรรม”

วันที่ 27 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ผู้นำด้านจริยธรรม”ด้วยมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรณ์ภาครัฐจะดำเนินการฝึกอ read more..

Blog
1158

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

วันที่ 23 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท จัดโดยสถาบันพระปกเกล้าร่วมกับสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรและ read more..

Blog
1240

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท”

วันที่ 22 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท” จัดโดยสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร ใ read more..

Blog
1246

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ ศาสตร์พระราชา “ปรัชญาเศรษฐกิจพอพียง”และหลักกการทรงงานที่เรียนไม่รู้จบ”

วันที่ 27 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ ศาสตร์พระราชา “ปรัชญาเศรษฐกิจพอพียง”และหลักกการทรงงานที่เรียนไม่รู้จบ” ด้วยสำนัก read more..

Blog
1173

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ‘‘ศาสตร์ของพระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน’’

วันที่ 15 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์ของพระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” จัดโดยสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) read more..

Blog
1182

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมใหญ่ไลออนส์สากล ภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 52

   วันที่ 17 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมใหญ่ไลออนส์สากล ภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 52 ณ ศูนย์การประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต read more..

Blog
1265

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “หลักการทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9และการน้อมนำมาปฏิบัติ”

วันที่ 16 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “หลักการทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9และการน้ read more..

Blog
1116

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ‘‘การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท’’

วันที่ 14 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ‘‘การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท’’ จัดโดยสำนักงานศาลปกครอง ภายในงานอบรมผู้บริหารศาลปกครองชั้นต read more..

Blog
1269

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ปรัชญาพอเพียงเพื่อชีวิตปัจจุบัน”

วันที่ 12 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ปรัชญาพอเพียงเพื่อชีวิตปัจจุบัน” ด้วยคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ read more..

Blog
1200

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชาและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงการทำงานพัฒนาอย่างยั่งยืน”

  วันที่ 12 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชาและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงการทำงานพัฒนาอย่างยั่งยืน” ด้ read more..


Blog
1055

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ศาสตร์พระราชาและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการทำงานพัฒนาอย่างยั่งยืน

  วันที่ 5 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ศาสตร์พระราชาและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการทำงานพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดโดย จุฬาลงกร read more..

Blog
2349

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์เรียนรู้ 9 เส้นทาง 81 แหล่งเรียนรู้มีชีวิต โครงการหนังสือเดินทาง ตามรอยพระราชา “The King Journey” Learning Passport ครั้งที่ 1

วันที่ 6 มีนาคม 2561 นายสุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์เรียนรู้ 9 เส้นทาง 81 แหล่งเรียนรู้มีชีวิต โครงการ read more..

Blog
1111

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อเสริมสร้างความยั่งยืนในการพัฒนานวัตกรรม

วันที่ 2 มีนาคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อเสริมสร้างความยั่งยืนในการพัฒนานวัตกรรม ภายในงานอบรมหลักสูตร นวั read more..

Blog
1298

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นคณะกรรมการการตัดสินการประชุมในหัวข้อ “รางวัลลูกโลกสีเขียว”

วันที่ 2 มีนาคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นคณะกรรมการการตัดสินการประชุมในหัวข้อ “รางวัลลูกโลกสีเขียว” พิจารณาผลงานตัดสินรางวัล ณ โรงแรม Buddy Oriental Riversid read more..

Results 1 - 15 of 15