Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

June 2019

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 6 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
963

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์

  วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระ read more..

Blog
960

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “คุณธรรมและจริยธรรมของผู้บริหารตามรอยพระยุคลบาท"

วันที่ 17 มิถุนายน 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “คุณธรรมและจริยธรรมของผู้บริหารตามรอยพระยุคลบาท” ด้วยกระทรวงต่างประเทศจัดการฝึกอบรมหลักสูตร read more..

Blog
981

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ผู้นำด้านจริยธรรม Ethical Leadership”

วันที่ 13 มิถุนายน 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ผู้นำด้านจริยธรรม Ethical Leadership” ด้วยมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครับจะดำเนิน read more..

Blog
880

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา และร่วมพิธีระลึกฤกษ์พระราชทานสร้างวิหารเซียน

วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา และร่วมพิธีระลึกฤกษ์พระราชทานสร้างวิหารเซียน ด้วยทางมูลนิธิอเนกกุศลศาลา (วิหารเซี read more..

Blog
898

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์พระราชา”

  วันที่ 4 มิถุนายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ศาสตร์พระราชา” ด้วย บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด จัดโครงการอบรมหลักสูตร “การพัฒนา read more..

Blog
915

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมหารือเรื่องการพัฒนาพื้นที่สีเขียวของคุ้งบางกะเจ้า และการปลูกป่าในพื้นที่ขนาดใหญ่ของประเทศ

  วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมหารือเรื่องการพัฒนาพื้นที่สีเขียวของคุ้งบางกะเจ้า และการปลูกป่าในพื้นที่ขนาดใหญ่ของป read more..

Results 1 - 6 of 6