Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

January 2018

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 8 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1330

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ประสบการณ์เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท”

วันที่ 31 มกราคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ “ประสบการณ์เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท” ด้วยสำนักงาน ก.พ. กำหนดจัดโครงการการเรียน read more..

Blog
1732

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

วันที่ 29 มกราคม 2561  ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในงานอบรมหลักสูตร นักบริหารการอุตสาหกรรมระดับกลาง ณ โรงแรมเดอ read more..

Blog
3065

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สถาบันพระมหากษัตริย์ไทยกับแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9

วันที่ 26 มกราคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง สถาบันพระมหากษัตริย์ไทยกับแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลย read more..

Blog
1257

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ สืบสาน รักษาต่อยอด ตามรอยพ่อ

วันที่ 18 มกราคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ สืบสาน รักษาต่อยอด ตามรอยพ่อ ด้วยศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความ read more..

Blog
1289

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ ผู้บริหารกับการบ่มเพาะเยาวชนให้เป็นต้นกล้าความดี ในวิถีพอเพียง

วันที่ 18 มกราคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายในหัวข้อ ผู้บริหารกับการบ่มเพาะเยาวชนให้เป็นต้นกล้าความดี ในวิถีพอเพียง ด้วยมูลนิธิยุวทูตคว read more..

Blog
1284

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “คุรุราชัน พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน”

วันที่ 16 มกราคม 2561  ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษในหัวข้อ “คุรุราชัน พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน” ในงานวันครู ครั้งที่ 7 โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีว read more..

Blog
1363

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง คุณธรรมตามรอยพระยุคลบาท

วันที่ 11 มกราคม 2561ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายเรื่อง คุณธรรมตามรอยพระยุคลบาท ด้วยกระทรวงคมนาคมได read more..

Blog
1321

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ 9 มกราคม 2561 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ ณ ห้ read more..

Results 1 - 8 of 8