Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

December 2008

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 9 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1306

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานเปิดงาน โครงการสัมมนาใหญ่ประจำปีครั้งที่ 1 "นิติรัฐ" ในสังคมไทย

วันที่ 16 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และนายกสภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานเปิดงาน โครงการสัมมนาใหญ่ประจำปีครั้งที่ 1 "นิติรัฐ" ในสังคมไทย สถาบันสัญญา ธรรม... read more..

Blog
1236

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานประชุมคณะกรรมการกำกับ "โครงการจัดทำสารานุกรมเศรษฐกิจพอเพียง"

วันที่ 15 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการกำกับ ?โครงการจัดทำสารานุกรมเศรษฐกิจพอเพียง? เพื่อพิจารณาเนื้อหา ให้คำแนะนำ รวมทั้งให้ความเห็นชอ... read more..

Blog
1179

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ และกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

วันที่ 15 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ ร่วมในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ และกรมอุทยานแห่... read more..

Blog
1268

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานมอบรางวัล สถาบันสัญญา ธรรมศักดิ์ เพื่อประชาธิปไตย

วันที่ 10 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และนายกสภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานมอบรางวัล สถาบันสัญญา ธรรมศักดิ์ เพื่อประชาธิปไตย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้จัดงาน... read more..

Blog
1105

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาพิเศษ ณ ห้องสัมมนากรมราชทัณฑ์ จังหวัดนนทบุรี

วันที่ 9 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท เศรษฐกิจพอเพียง" พร้อมมอบรางวัลและเกียรติบัตร ให้กับผู้บริหารและผู้คุมพอเพี... read more..

Blog
1115

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตัดสินการประกวดผลงานตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2 / 2551

วันที่ 8 ธันวาคม 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตัดสินการประกวดผลงานตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2 / 2551 ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักงานมูล... read more..

Blog
1111

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อวิชา "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง"

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อวิชา "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" สถาบันพระปกเกล้า จัดให้มีการอบรมหลักสูตรธรรมภิบาลของผู้บริหารระดับกล... read more..

Blog
1154

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน "สัมมนา 30 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก"

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน "สัมมนา 30 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก" และมอบประกาศเกียรติคุณกับอดีตนายกสมาค... read more..

Blog
1124

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในงานพิธีมอบรางวัลการประกวดการพัฒนาและรณรงค์การใช้หญ้าแฝก

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2551ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในงานพิธีมอบรางวัลการประกวดการพัฒนาและรณรงค์การใช้หญ้าแฝกอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และชมนิทรรศการในงาน "หนึ่งทศ... read more..

Results 1 - 9 of 9