Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

July 2019

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 4 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
3302

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหลักสูตร “ศาสตร์พระราชากับการน้อมนำสู่การปฏิบัติ”

วันที่ 19 กรกฏาคม 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหลักสูตร “ศาสตร์พระราชากับการน้อมนำสู่การปฏิบัติ” ด้วย บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จัดให้มีการ read more..

Blog
855

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “จริยธรรมและธรรมมาภิบาลในการทำงานสนองพระราชดำริ” และเป็นประธานมอบเกียรติบัตร การอบรมหลักสูต “จริยธรรมและธรรมาภิบาลในการปฏิบัติราชการ สำนักงาน กปร.”

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “จริยธรรมและธรรมมาภิบาลในการทำงานสนองพระราชดำริ” และเป็นประธานมอบเกียรติบัตร การอบรมหลัก read more..

Blog
832

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง การขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

  วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็น วิทยากรบรรยายเรื่อง “การขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ในหลักสูตร “นักบริหารระดับกลาง” รุ่นที่ 3 ป read more..

Blog
938

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ นักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ ” (นสช.)

วันที่ 26 มิถุนายน 2562ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “ นักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ ” (นสช.) ด้วยสถาบันการสร้างชาติได้จัดการเรียนการสอนน read more..

Results 1 - 4 of 4