Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2016

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 8 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1247

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในงานแถลงข่าว “การจัดประกวดรางวัลนวัตกรรมข้าวไทย ประจำปี 2559”

วันที่ 23 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในงานแถลงข่าว “การจัดประกวดรางวัลนวัตกรรมข้าวไทย ประจำปี 2559” ซึ่งจัดขึ read more..

Blog
1590

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิปัญญาบัตรในโครงการทายาทเกษตรกรมืออาชีพ รุ่นที่ 2

วันที่ 23 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิปัญญาบัตรและให้หลักธรรมคำสอนตามรอยพระยุคลบาทในการดำรงชีวิตแก่ทายาทเกษตรกร รุ่นที่ 2 ซึ่งทางสถาบันเพื่อพัฒนาการ read more..

Blog
1348

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษในหัวข้อ หลักการทรงงานของพระเจ้าอยู่หัวฯ

วันที่ 18 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษในหัวข้อ หลักการทรงงานของพระเจ้าอยู่หัวฯ และการปร้บใช้กับการทำงานในอนาคตของมหาวิทยาลัยทักษิณ ในงาน โครงการพัฒนาผู้นำและ... read more..

Blog
1419

เป็นประธานเปิดงานการประชุมสมาชิกเครือข่ายอนุชนชาวนาไทยครั้งที่ 2

วันที่ 14 มีนาคม 2559 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกรรมการมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดงานการประชุมสมาชิกเครือข่ายอนุชนชาวนาไทยครั้งที่2 ความร่วมมือระหว่าง... read more..

Blog
3157

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธาน “แถลงข่าวเปิดโครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา84 พรรษา 12 สิงหาคม 2559”

วันที่ 11มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานมูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ เป็นประธานแถลงข่าวเปิดโครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอ... read more..

Blog
1099

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อวิชา "ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท"

วันที่ 10 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อวิชา "ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท" ในโครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 8 ซึ่งทางสถาบั... read more..

Blog
1164

เลขาธิการมูลนิชัยพัฒนา มอบทุนการศึกษาและเกียรติบัตรเชิดชูความเป็นคนดี มีคุณธรรม มีความเสียสละ ความมีเมตตา และการเห็นประโยชน์เพื่อนมนุษย์มากกว่าประโยชน์ตน

วันที่ 4 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด ได้มอบทุนการศึกษาและเกียรติบัตรเชิดชูความเป็นคนดี มีคุณธรรม มีความเสียสละ ความม... read more..

Blog
1182

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในพิธีและ มอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards ด้านสังคม

วันที่ 2 มีนาคม 2559ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีและ มอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards ด้านสังคม ภายในงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย ประจำปี 2... read more..

Results 1 - 8 of 8